วันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

[S Mini-HD] I Still Know What You Did Last Summer (1998) ซัมเมอร์สยองต้องหวีด 2 [1080p][Sound Thai/Eng][Sub Thai/Eng]


เรื่องย่อ I Still Know What You Did Last Summer (1998) ซัมเมอร์สยองต้องหวีด 2
การกลับมาอีกครั้งของความสยอง ของฆาตกรมือตะขอที่มาเพื่อคิดบัญชีกับ จูลี่ เจมส์ (Jennifer Love Hewitt) และ เรย์ บรอนสัน (Freddie Prinze Jr.) คู่หนุ่มสาวบาปหนักที่เจอไอ้ฆาตกรจองเวรไม่เลิกรา เหตุเกิดปีต่อมา จูลี่ก็ยังคงรู้สึกแย่อยู่กับเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น ฝันร้ายทุกคืน ดีที่ได้เพื่อนหญิงผิวดำใจดีอย่างคาร์ล่า วิลสัน (Brandy Norwood) คอยปลอบใจ และเธอก็เลยออกไอเดียจนจูลี่ได้รางวัลไปเที่ยวตากอากาศที่เกาะสวาทหาดสวรรค์ โดยไปพร้อมกับ ไทเรลล์ (Mekhi Phifer) แฟนของคาร์ล่า และ วิลล์ เบนสัน (Matthew Settle) พ่อหนุ่มที่แอบชอบจูลี่อยู่ไปเที่ยวด้วยกัน
แต่เรื่องก็เริ่มแปลกๆ ตั้งแต่ก้าวแรกที่ไปถึง เพราะมันไม่ใช่เทศกาลท่องเที่ยวเลยแม้แต่น้อย ตรงกันข้ามมันเข้าหน้าฝนจนไม่มีทางที่พวกเขาจะออกไปเล่นน้ำทะเลได้ ตามด้วยประโยคปริศนาที่เขย่าขวัญจูลี่จนกระเจิงว่า I Still Know หรือเจ้าฆาตกรมันยังไม่ตาย ... หรือใครกำลังเล่นตลกกับพวกเธอ แต่ที่แน่ๆ งานนี้ไม่ใช่ตลกธรรมดา เพราะมันฆ่าคนด้วย แล้วงานนี้พวกเขาจะรอดไปได้หรือไม่ ใครจะตายอีกบ้าง และใครคือฆาตกรกันแน่!!

Movie Trailer


ONE2UP MKV=[1080p][Sound Thai/Eng][Sub Thai/Eng][1.78GB]

ใส่ Recovery Record 5% ไฟล์เสียสามารถซ่อมไฟล์ได้ครับ เปิดไฟล์และกด Alt+R

Part1
http://www.ultrafiles.net/Aagu2
Part2
http://www.ultrafiles.net/Aagu3
Part3
http://www.ultrafiles.net/Aagu4
Part4
http://www.ultrafiles.net/Aagu5

ภาพยนต์ทั้งหมดในเว็บได้รวบรวมมาจากที่อื่นนะครับ ถ้าท่านพบเห็นเนื้อหาที่ละเมิดลิขสิทธิ์ของท่านหรือของผู้อื่นกรุณาแจ้งมาได้ที่
joejoekung@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น