วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2557

[Mini-HD] The Nun (2005) ผีแม่ชี [720p][Sound Thai/Eng][Sub Thai/Eng]


เรื่องย่อ The Nun (2005) ผีแม่ชี
กลุ่มนักเรียนหญิงวัย 15 ปี 6 คนต้องทนทุกข์อยู่ในโรงเรียนประจำแห่งหนึ่ง แต่ละวันพวกเธอต้องเผชิญกับแม่ชีเออร์ซูล่า(คริสติน่า เพียเกต์) ที่ทั้งคุกคามและปฏิบัติต่อพวกเธออย่างทารุณ วันหนึ่ง แม่ชีคนนั้นพบว่านักเรียนคนหนึ่งในกลุ่มตั้งท้อง เธอรู้สึกอับอายมาก และพยายามจะชำระความบริสุทธิ์ให้ เพื่อนๆ ของนักเรียนสาวคนนั้นเห็นเธอทรมาน ด้วยความกลัวระคนโกรธแค้น ทั้งหกจึงตัดสินใจช่วยเพื่อนเอาไว้ หลังจากวันนั้นก็ไม่มีใครเห็นแม่ชีคนนั้นอีกเลย และไม่กี่สัปดาห์โรงเรียนแห่งนั้นก็ถูกปิด
17 ปีต่อมา นักเรียนสาว 6 คนนั้นต่างก็มีชีวิตของตนเอง พวกเธอสร้างชีวิตใหม่โดยไม่ติดต่อกันเลยต่างก็หวังว่าความลับครั้งนั้นจะถูก ฝังไว้ในอดีตตลอดกาล แต่แล้วคืนหนึ่ง 1 ใน 6 ของกลุ่มนั้นก็ถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยมไม่กี่วันถัดมาอีกคนหนึ่งก็กลายเป็น ศพในสภาพที่สยดสยองไม่แพ้กัน ทุกคนรู้ดีว่าแม่ชีตนนั้นกลับมาแล้ว และกำลังออกแก้แค้น ชีวิตของพวกเธอก็กำลังตกอยู่ในอันตราย ทั้งหมดจึงจำต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อหาทางหยุดวิญญาณแม่ชีตนนี้ก่อนที่พวกเธอจะกลายเป็นศพต่อไป

Movie Trailer


ONE2UP MKV=[720p][Sound Thai/Eng][Sub Thai/Eng][2.60GB]

ใส่ Recovery Record 5% ไฟล์เสียสามารถซ่อมไฟล์ได้ครับ เปิดไฟล์และกด Alt+R

Part1
http://www.ultrafiles.net/ARIVQ
Part2
http://www.ultrafiles.net/ARIVR
Part3
http://www.ultrafiles.net/ARIVS
Part4
http://www.ultrafiles.net/ARIVT
Part5
http://www.ultrafiles.net/ARIVU

ภาพยนต์ทั้งหมดในเว็บได้รวบรวมมาจากที่อื่นนะครับ ถ้าท่านพบเห็นเนื้อหาที่ละเมิดลิขสิทธิ์ของท่านหรือของผู้อื่นกรุณาแจ้งมาได้ที่
joejoekung@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น